Đồng phục sinh viên tại hcm giá rẻ

Công ty may đồng phục chất lượng cao đồng phục Ánh Dương là xưởng in may áo đồng phục sinh viên với chi phí tiết kiệm nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt cho các mẫu áo đã in vì được may tại xưởng may áo phông gốc, không qua trung gian. Thiết kế miễn phí các mẫu đồng phục.

Nhu cầu may đồng phục sinh viên hcm

Đồng phục sinh viên ngày càng được ưu chuộng nhiều hơn trong cuộc sống, áo thu nhóm, lớp năng động hiện đại nay có mặt tại các thành phố cho đến vùng quê xa hẻo lánh. Chúng ta dễ dàng bắt gặp chiếc áo thun xuất hiện khắp mọi nơi, từ trường học, xí nghiệp, công ty, công sở, cơ quan, các khu vui chơi giải trí.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang cùng đội ngũ thiết kế áo đồng phục giá rẻ chuyên nghiệp và tự hào là nhà cung cấp đồng phục cho trường học có uy tín.

May đồng phục Ánh Dương là xưởng sản xuất chuyen mặt hàng đồng phũ áo nhóm áo lớp đặt ngay tại TP Hồ Chí Minh với xưởng may, xưởng in tại chỗ, không qua trung gian chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về sản phẩm và dịch vụ áo thun đồng phục.

>>>Xem thêm: may đồng phục khách sạn

Địa chỉ may đồng phục trường học tại hcm

Công ty may Ánh Dương là một trong những công ty may đồng phục học sinh tại thành phố Hồ Chí Minh uy tín nhất. Với số lượng khách hàng có nhu cầu may đồng phục học sinh tại Hồ Chí Minh đến với chúng tôi ngày một tăng đó là minh chứng rõ nhất cho mức độ uy tín đồng phục sinh viên tại hcm công ty Ánh Dương.

Chúng tôi là công ty may đồng phục tận gốc, không phải qua khâu trung gian , môi giới nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm không cần sợ bị cắt xén chi phí từ nguyên vật liệu may cũng như quy trình may. Ánh Dương luôn minh bạch về giá may đồng phục với khách hàng, tư vấn cho khách hàng từ việc lựa chọn vải, thiết kế cho đến may.

Chúng tôi có hẳn chính sách bảo hành, đổi trả rõ ràng cho các loại sản phẩm, hư hỏng do lỗi chúng tôi may trong quá trình làm.

Mọi thông tin liên hệ tới địa chỉ

Công ty TNHH Đầu Tư và Thiết Kế Ánh Dương

Địa chỉ: Số 13/2B Đường 28, Phường Cát Lái, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0925.06.30.79 – 0903.727.847

Email: info@anhduongpbk.vn

Website: anhduongpbk.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến