Tại sao hay bị bệnh viêm mũi khi thay đổi thời tiết?

Nguyên nhân chính khiến bạn bị viêm mũi dị ứng quanh năm có thể do bạn vị dị ứng với một số yếu tố nào đó trong môi trường sống xung quanh. Chính vì vậy, việc nhận biết được nguyên nhân gây ra bệnh viêm mũi là cách một phương pháp điều trị và phòng ngừa viêm mũi dị ứng quanh năm.

>>>Xem thêm: chữa bệnh viêm mũi

Nguyên nhân gây bệnh viêm mũi dị ứng quanh năm

Thường thì, viêm mũi dị ứng khi xảy ra hệ thống miễn dịch phản ứng quá mức với tác nhân gây dị ứng có trong môi trường sống xung quanh chúng ta. Khi viêm mũi dị ứng chỉ xuất hiện tại một thời điểm nhất định trong năm thì thường gọi là viêm mũi dị ứng theo mùa. Vậy nên, nếu bị viêm mũi dị ứng quanh năm thì nguyên nhân có thể do:

·         Dị ứng lông và da động vật: Lông và da của động vật có khả năng kích ứng các phản ứng dị ứng và gây viêm mũi dị ứng quanh năm cho người bệnh.

·         Nấm mốc: Nấm có thể phát triển ở những nơi ẩm ướt và gây ra các triệu chứng dị ứng quanh năm, vì vậy, nhiều người sống ở ở môi trường ẩm ướt, khả năng thông gió kém có nhiều khả năng bị viêm mũi dị ứng quanh năm.



·      Mạt bụi: Đây là những con bọ cực nhỏ có trong không khí. Nó sẽ ăn các tế bào da người và không khí rồi thải phân và nước bọt nước bọt. Điều này khiến một số người bị kích ứng và gây ra các triệu chứng viêm mũi dị ứng quanh năm.

Là một trong những đơn vị hàng đầu uy tín trên thị trường, công ty cổ phần Nam Dược mang đến sản phẩm Thông Xoang Tán chuyên điều trị bệnh này. Sản phẩm được bào chế từ tự nhiên, mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NAM DƯỢC

Địa chỉ: Số 51, đường Trương Công Giai, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Người đại diện theo pháp luật: HOÀNG MINH CHÂU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến