Tác dụng của dầu thông đỏ - VHPGroup

 Rất nhiều người hiện nay quan tâm đến dầu thông đỏ. Nhưng rất ít người hiểu hết về tác dụng của dầu thông đỏ. Đây là một dòng thực phẩm chức năng mới của Hàn Quốc, được công nhận đạt chuẩn theo khung Hàn. Những sản phẩm chính hãng khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về tác dụng chính của sản phẩm này.

Tác dụng của dầu thông đỏ - VHPGroup

Tác dụng của dầu thông đỏ

Thông đỏ là một loại cây đang trong danh sách bảo tồn. Chính vì thế việc khai thác cần phải có giấy phép chứ không phải khai thác đại trà. Những cây thông đỏ lâu năm sẽ mang cho chúng ta loại tinh dầu tốt nhất. Thông thường những cây có 100 - 200 năm tuổi sẽ tạo ra những sản phẩm hạng A. Dưới đây là tác dụng tinh dầu thông đỏ, các bạn tham khảo.

- Tác dụng đầu tiên của dầu thông đỏ phải kể đến đó chính là tăng cường sức khỏe, cải thiện tình trạng cơ thể cho những người yếu, hoặc đang phục hồi sức khỏe.

- Nhờ có thành phần α-terpineol mà sản phẩm có công dụng kháng khuẩn và ức chế các loại virus gây bệnh, giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

- Ngăn ngừa, phòng chống, giết chết một số loại tế bào gây ung thư ở mức độ thấp nhờ vào thành phần Linalool. Thành phần này ngăn ngừa các bệnh u như: u vú, bướu, u sơ,...

- Ngoài ra, các thành phần như: Limonene, Anethole, Caryophyllene,... có tác dụng chống oxy hóa, giảm căng thẳng hiệu quả, chống viêm - chống sưng.

Một số loại tinh dầu thông đỏ trên thị trường

Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc Samsung: Sản phẩm này của SAMSUNG PHARM HEALTHCARE Ltd sản xuất. Sản phẩm được chiết xuất từ 100% nguyên liệu từ cây thông đỏ hàng trăm năm tuổi.

Tinh dầu thông đỏ Kwangdong: Đây là sản phẩm của thương hiệu KWANG DONG PHARMACEUTICAL CO LTD sản xuất và phân phối. Đã được Bộ Y Tế cấp phép.

Tinh dầu thông đỏ Dami Hansongwon: Tinh dầu được chiết xuất từ cây thông đỏ được trồng tại vùng đất Hansongwon. Sản phẩm có giá thành cao hơn các loại khác trên thị trường,...

Tác dụng của dầu thông đỏ - VHPGroup

Trên đây là tác dụng của dầu thông đỏ các bạn cùng tham khảo. Với những kiến thức nhỏ bé của bản thân, những gì mình biết đã chia sẻ trong bài. Đây là một sản phẩm chức năng tốt cho sức khỏe. Công dụng đạt cao khi các bạn sử dụng liên tục từ 3-6 tháng. Để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng, các bạn hãy đến với VHPGroup. Đây là đơn vị uy tín được nhiều người biết đến và là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này.

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Kinh doanh VHP

Cơ sở 1: Số 30 Ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà nội, Việt Nam.

Cơ sở 2: Số 10A Sông Đáy, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM.

Hotline: 0243 3373 8899

Tư vấn: 1900 8888 56

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến