Công dụng tinh dầu thông đỏ chính phủ

 Nhắc đến Hàn Quốc, chúng ta nghĩ ngay đến mỹ phẩm, nhân sâm và tinh dầu thông đỏ chính phủ. Đây là những sản phẩm làm lên thương hiệu của Hàn Quốc. Theo các chuyên gia trong lĩnh vực sức khỏe, họ đều chứng minh ra một kết quả đó chính là tinh dầu thông đỏ chính phủ có rất nhiều công dụng, tốt cho sức khỏe sau một thời gian sử dụng nhất định.

Công dụng tinh dầu thông đỏ chính phủ

Công dụng của tinh dầu thông đỏ chính phủ

Như các bạn cũng đã biết, tinh dầu thông đỏ chính phủ là một sản phẩm mới, được khá nhiều người biết đến tại Việt Nam. Những khách hàng đã sử dụng đều cảm thấy công dụng thật sự của nó. Sau đây là một số tác dụng của sản phẩm đã được kiểm chứng.

- Tăng cường đề kháng, thể lực: Đây là mục đích quan trọng của sản phẩm. Với những thành phần tốt cho sức khỏe, các bạn có thể sử dụng sản phẩm này để nâng cao tinh thần. Đây là sản phẩm chức năng, không thay thế thuốc chữa bệnh. Các bạn cần sử dụng trong khoảng từ 3-6 tháng.

- Chống oxy hóa: Nhờ có thành phần chống oxy hóa, sản phẩm giúp bạn luôn tươi, trẻ, khỏe. Hỗ trợ làm giảm quá trình lão hóa, giúp làn da mịn màng.

- Sản phẩm còn giúp giảm men gan cho những người nóng trong, uống nhiều bia - rượu - hút thuốc.

- Một số thành phần trong viên tinh dầu thông đỏ chính phủ còn có thể ngăn ngừa, hạn chế, điều trị bệnh ung thư ở mức cơ bản. Nó ngăn ngừa các gốc tự do gây ung thư, bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình.

- Hỗ trợ điều hòa mỡ máu, điều hòa lượng đường huyết sau một thời gian sử dụng. Thông thường chỉ sau 1 - 2 hộp là thấy kết quả rõ rệt.

- Chống viêm, chống sưng tấy. Sản phẩm có thể dùng để xoa bóp vết thương như một dược liệu. Để tăng hiệu quả, các bạn có thể ngâm mình với nước rồi cho tinh dầu thông để massage.

- Một vài nghiên cứu đã cho thấy, tinh dầu còn hỗ trợ, ngăn ngừa việc loãng xương, rất tốt cho những người già yếu,...

Cách sử dụng tinh dầu thông đỏ chính phủ

Để sử dụng thực phẩm chức năng này, các chuyên gia khuyên các bạn sử dụng trước hoặc sau bữa ăn 30 phút. Tùy vào sức khỏe của từng người mà có cách sử dụng tinh dầu thông đỏ chính phủ khác nhau. Có thể sử dụng 1 viên/ ngày hoặc 2 viên/ngày.

Một số lưu ý:

- Không sử dụng sản phẩm thay cho thuốc chữa bệnh. Không nên dùng chung với các loại thuốc khác để tránh phản ứng với các thành phần của thuốc.

- Tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời, nhiệt độ bảo quản lý tưởng từ 15 - 30 độ.

- Sản phẩm có thời hạn 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Khách hàng khi thấy dấu hiệu tinh dầu từ vàng nhạt chuyển sang vàng đậm thì không nên dùng.

- Hãy uống tinh dầu thông đỏ chính phủ vào thời gian nhất định để đạt hiệu quả cao nhất.

Như vậy các bạn đã hiểu rõ về công dụng tinh dầu thông đỏ chính phủ và cách sử dụng để đạt hiệu quả nhất phải không nào? Một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp dòng sản phẩm này chính là VHPGroup. Đơn vị có 10 năm kinh nghiệm, là đơn vị phân phối độc quyền của hãng Deadong của Hàn Quốc. Hãy là người tiêu dùng thông minh để mua được sản phẩm tốt nhất.

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Kinh doanh VHP

Cơ sở 1: Số 30 Ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà nội, Việt Nam.

Cơ sở 2: Số 10A Sông Đáy, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM.

Hotline: 0243 3373 8899

Tư vấn: 1900 8888 56

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến