Tác dụng chính của tinh chất thông đỏ Hàn Quốc

 Tác dụng của tinh chất thông đỏ là gì? Tất cả sẽ có trong bài chia sẻ dưới đây của chúng tôi. Là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trên thị trường, chúng tôi mang đến những thông tin bổ ích nhất cho khách hàng. Với gần 10 năm chuyên cung cấp các sản phẩm đến từ xứ sở kim chi. VHPGroup còn là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm của thương hiệu Deadong Hàn Quốc.

Tác dụng chính của tinh chất thông đỏ Hàn Quốc

Tác dụng của tinh chất thông đỏ

Theo nghiên cứu đã chứng minh rằng, tinh chất thông đỏ có rất nhiều tác dụng. Nó được ví như thần dược mà thiên nhiên ban tăng cho chúng ta. Sản phẩm là thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe hiệu quả.

- Hỗ trợ giảm viêm, giảm sưng tấy hiệu quả. Trong các thành phần của tinh dầu, có một số chất làm giảm viêm, sưng rất tốt. Các bạn có thể sử dụng để bôi vào các vết thương sau đó xoa bóp để độ thẩm thấu được cao hơn.

- Hỗ trợ nhiều bệnh lý liên quan đến tim mạch, huyết áp như: huyết áp cao, huyết áp thấp, nhồi máu cơ tim, xơ vữa động mạch, máu nhiễm mỡ, đường huyết,...

- Hỗ trợ chức năng gan, làm giảm nóng trong hiệu quả. Rất phù hợp với những người hay uống bia rượu, các loại nước có gas, hút thuốc,...

- Hỗ trợ một số bệnh liên quan đến ung thư, u. Nhiều nghiên cứu đã chúng minh, tinh dầu thông đỏ còn giúp hỗ trợ những người đang trị xạ, nó có thể ngăn ngừa một số gốc tế bào ung thư ở mức cơ bản nhất.

- Giúp chị em làm đẹp da, cải thiện nhan sắc. Một số chất trong tinh dầu giúp làm chậm quá trình oxy hóa, lão hóa da, giúp chị em trẻ đẹp.

- Theo một thống kê cụ thể của các viên nghiên cứu tại Hàn Quốc, tinh chất thông đỏ còn hỗ trợ 170 bệnh lý khác nhau của con người. Trên đây là một số tác dụng chính các bạn có thể tham khảo.

Nguyên liệu để chiết xuất tinh chất thông đỏ

100% từ lá thông đỏ tự nhiên tại Hàn Quốc. Tinh dầu thông đỏ Hoàng Gia là sản phẩm được chiết xuất từ 100% lá thông đỏ có tuổi đời từ 100-200 năm, mọc ở độ cao trên 1200m.

Cây thông đỏ là loại cây quý, được rất nhiều người quan tâm. Đây là loại cây đang trong danh sách bảo tồn. Vì thế việc khai thác cũng cần phải được cấp phép.

Quá trình thu hoạch lá thông đỏ hoàn toàn được làm thủ công, điều này giúp giữ được các chất trong thông đỏ tốt nhất.

Mỗi viên tinh dầu thông đỏ Hoàng Gia cần 2,7kg lá thông để chiết xuất. Bằng công nghệ mới, sản phẩm này vô cùng tốt cho sức khỏe.

Tác dụng chính của tinh chất thông đỏ Hàn Quốc

Như vậy các bạn đã biết tác dụng của tinh chất thông đỏ rồi phải không nào? Để mua được sản phẩm chính hãng, các bạn cần tìm một đơn vị uy tín, có nhiều năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh ực này và được nhiều người biết đến. Các bạn nếu quan tâm có thể tìm hiểu tại VHPGroup của chúng tôi. Chúng tôi với gần 10 năm hoạt động, là đơn vị phân phối độc quyền tại Việt Nam của hãng Deadong Hàn Quốc, đảm bảo các bạn sẽ mua được những sản phẩm nhập khẩu chính hãng.

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Kinh doanh VHP

Cơ sở 1: Số 30 Ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà nội, Việt Nam.

Cơ sở 2: Số 10A Sông Đáy, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM.

Hotline: 0243 3373 8899

Tư vấn: 1900 8888 56

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến