Có nên mua thùng gạo thông minh không?

Bảo quản hạt gạo tốt sẽ góp phần nâng cao sức khỏe của các thành  viên trong gia đình. Vì vậy, việc sắm một chiếc thùng đựng gạo thông minh là một lựa chọn đúng đắn.


Thùng đựng gạo thông minh sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội như có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, chất liệu cao cấp, độ bảo quản hạt gạo tốt hơn các loại thùng gạo thông thường, hạn chế sự xâm nhập của các loại côn trùng gây ảnh hưởng đến chất lượng của hạt gạo,....

Ưu điểm thùng đựng gạo thông minh

Thùng đựng gạo thông minh thường có thiết kế dáng đứng chữ nhật thon gọn vô cùng tiện lợi, màu sắc trung tính, nhã nhặn, mang lại cho gia đình bạn một không gian bếp sáng sủa và sạch sẽ. 

Đa số các loại thùng gạo thông minh được làm từ chất liệu nhựa cao cấp hoặc nhựa ABS, là loại nhựa dẻo có khả năng chịu lực rất tốt, độ bền cao, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Thùng đựng gạo thông minh có chức năng bảo quản gạo tốt hơn các loại thùng gạo thông thường, hạn chế sự xâm nhập của các loại côn trùng gây ảnh hưởng đến chất lượng của hạt gạo.

GARIS hiện đang phủ sóng tại 96 quốc gia trên toàn thế giới. Chúng tôi tự hào là thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á trong lĩnh vực sản xuất và phân phối:

•          Phụ kiện tủ bếp

•          Phụ kiện tủ quần áo

•          Phụ kiện sản xuất ngành nội thất

>>> Xem thêm: phụ kiện tủ bếp

GARIS VIỆT NAM

VP Hà Nội: Tầng 1, Tòa N07-B3, đường Thành Thái, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

SĐT: 024.668.24949 – 024.668.14949

VP HCM: Số 9, đường Nguyễn Văn Bá, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 086.851.5256 – 086.851.5258

Website: garis.vn

Fanpage: facebook.com/garisvietnam

Hotline: 0964 11 66 88


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến