Giá để xoong nồi inox cao cấp - lựa chọn ấn tượng cho nhà bếp

Giá để xoong nồi là món phụ kiện tủ bếp rất quan trọng cho nhà bếp hiện đại. Thiết kế giá để xoong nồi trong tủ bếp theo xu hướng hiện đại luôn biết cách tối ưu các công năng sử dụng, thẩm mỹ, sự tiện ích giúp người dùng sử dụng dễ dàng cho nhà bếp.

Giá để xoong nồi inox cao cấp - lựa chọn ấn tượng cho nhà bếp

Hiện nay, trên thị trường hiện nay, giá để xoong nồi được chia thành 2 loại là giá để xoong nồi inox hộp và giá để xoong nồi inox nan. Mỗi loại giá để xoong nội đều có những ưu và nhược điểm khác nhau, nhưng phổ biến nhất trên thị trường vẫn là giá để xoong nồi inox nan thiết kế thông minh, gọn gàng và dễ đặt đồ.



Giá để xoong nồi inox nan sử dụng chất liệu inox 304 thiết kế gồm: giá để xoong nồi inox nan đa năng và giá để xoong nồi inox chỉ để được xoong nồi. Thiết kế giá để xoong nồi với nhiều kích thước giá để xoong nồi khác nhau từ 600mm, 700mm, 800mm, 900mm giúp nhiều khách hàng có thể lựa chọn lắp đặt phù hợp trong nhà bếp.

Đặc tính của các sản phẩm giá để xoong nồi inox nan chính là việc sử dụng chất liệu phụ kiện tủ bếp inox 304 sáng bóng, có khả năng chống gỉ cao cấp, bền chắc sẽ giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm, sự an toàn sạch sẽ, đảm bảo thẩm mỹ hoàn hảo cho căn nhà. Chất liệu inox 304 là lựa chọn mang đến sức hút về ngoại hình sang trọng, long lanh thiết kế với các nan inox được nghiên cứu khoảng cách kỹ lưỡng giúp đựng xoong nồi nhiều hơn, gọn hơn và khoa học hơn.

>>> Xem thêm: giá treo quần áo thông minh

Bên cạnh đó thì giá để xoog nồi tủ bếp cũng thiết kế thông minh với ray giảm chấn lắp đặt 2 bên hông xoong nồi giúp hoạt động kéo ra - trượt vào mượt mà, tiện lợi, dễ dàng. Yếu tố này giúp giá để xoong nồi chịu lực tốt hơn, giảm thiểu tối đa việc bị bóp méo, hư hỏng mà các sản phẩm giá để xoong nồi khác không có được. Xét về các yếu tố thẩm mỹ, công năng sử dụng giá để xoong nồi inox mang đến gợi ý lựa chọn tuyệt vời cho tủ bếp của các gia đình.

Mua kệ để xoong nồi ở đâu chất lượng?

Với những đặc điểm đã kể trên thì giá xoong nồi chắc chắn là dụng cụ nhà bếp giúp gia đình bạn tối ưu không gian bếp. Bạn sẽ tiết kiệm được không gian, tiền bạc và có thêm niềm vui khi nấu ăn nếu dùng sản phẩm này. Hiện nay, trị trường dụng cụ bếp rất đa dạng và nhộn nhịp. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn nơi cung cấp nào sao cho hàng hóa uy tín chất lượng mà giá thành hợp lý thì mời bạn tham khảo thương hiệu Garis.

Garis là đơn vị phân phối chính hãng giá để xoong nồi trong tủ bếp, chuyên cung cấp và hỗ trợ lắp đặt các sản phẩm thiết bị bếp hiện đại với mức chi phí cạnh tranh nhất trên thị trường. Chúng tôi thấu hiểu rằng với những người nội trợ kỹ tính, họ luôn đặt niềm tin vào những sản phẩm có chất lượng tốt và an toàn nhất cho gia đình.

GARIS VIỆT NAM

VP Hà Nội: Tầng 1, Tòa N07-B3, đường Thành Thái, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

SĐT: 024.668.24949 – 024.668.14949

VP HCM: Số 9, đường Nguyễn Văn Bá, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 086.851.5256 – 086.851.5258

Website: garis.vn

Fanpage: facebook.com/garisvietnam

Hotline: 0964 11 66 88


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến