Tại sao cần sử dụng tới chống sét nhà xưởng?

Hiện nay, nhà xưởng là một trong những nơi cần trang bị hệ thống chống sét. Thực tế cho thấy, nhà xưởng là nơi chưa đứng hàng trăm thiết bị điện tử và máy móc. Rất dễ bị tác động bởi nguồn điện năng khổng lồ có trong những tia sét. Chính vì thế nơi đây được xem là mối nguy hiểm tiềm tàng với tài sản và tính mạng của con người. Vậy nên việc lựa chọn một hệ thống chống sét nhà xưởng là cực kỳ quan trọng. Để hiểu hơn về chống sét nhà xưởng, mời bạn đọc hãy xem chi tiết tại bài viết dưới đây.

>>>> Xem thêm: kim thu sét bằng đồng

Tại sao cần sử dụng tới chống sét nhà xưởng?

Nhà xưởng được biết đến là nơi tập trung nhiều loại thiết bị, máy móc. Đặc biệt các các thiết bị, đồ điện tử dễ gây cháy nổ.

Ngoài ra đây cũng là nơi chứa đựng rất nhiều nguyên vật liệu dễ bắt lửa gây cháy nổ. Như dầu, gas, khí đốt, hộp carton… Tất cả các thiết bị, máy móc và nguyên vật liệu này đều vô cùng nhạy cảm trước tác động của sét.

Chúng dễ bị phá hỏng bởi nguồn năng lượng chứa dòng điện cao áp có trong tia sét. Thậm chí có thể gây ra chập mạch, dẫn đến cháy nổ. Hay làm ảnh hưởng không nhỏ tới phạm vi và kết cấu của công trình.

Bên cạnh đó, nếu có cháy nổ hay hỏa hoạn xảy ra do sét đánh. Ngoài việc hư hại về thiết bị, máy móc. Chúng ta còn phải đối mặt với nguy cơ ảnh hưởng đến tính mạng của người lao động.

Do đó việc trang bị hệ thống chống sét nhà xưởng sẽ đảm bảo an toàn cho cả tài sản lẫn con người. Giúp giảm thiểu và hạn chế tối đa các thiệt hại có thể xảy ra. Không chỉ ngoài việc đảm bảo an về tính mạng con người cũng như về tài sản thì việc lắp đặt hệ thống chống sét nhà xưởng hiện nay đã có quy định áp dụng.

Dịch vụ thi công chống sét tại Toàn Cầu?

Sét Toàn Cầu chuyên lắp đặt/thi công chống sét chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng cùng mức giá tốt nhất!

Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong thi công chống sét

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có tay nghề.

Sản phẩm nhập khẩu, bảo hành chính hãng

Thời gian thi công nhanh, nhiệt tình đúng tiến độ

Giá thành tốt nhất, bảo hành hệ thống trọn đời

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới địa chỉ dưới đây:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP SÉT TOÀN CẦU

Địa chỉ: Số 11, Ngõ 116 Đường. Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0972.299.666

Email: settoancau@gmail.com

Website: chongsettoancau.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến