Vật liệu lọc nước gồm những loại nào?

Vật liệu lọc nước có tác dụng gì?

Có tác dụng lọc các chất thải trong hệ thống thoát nước, nguồn nước sinh hoạt của hộ gia đình, khu dân cư, công ty hay khu công nghiệp,... vật liệu lọc nước đã thật sự trở thành một vật liệu không thể thiếu trong đời sống hàng ngày.

Vật liệu lọc nước gồm những loại nào?

Các loại vật liệu lọc nước như: hạt mangan Filox, hạt nhựa trao đổi ion Purolite, hạt xốp, hạt catinon, than hoạt tính... đã phần nào giúp xử lý nguồn nước, nâng cao độ PH trong nước, ôxi hóa nguồn nước trước khi đi vào bể... giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng nước sau quá trình xử lý. Đặc biệt than antraxit và cát thạch anh là hai loại vật liệu có thể nói là hiệu quả và thông dụng nhất hiện nay.



>>>>> Xem thêm: máy lọc nước tổng sinh hoạt gia đình

Than antraxit và cát thạch anh

Có những nghiên cứu cho thấy than antraxit và cát thạch anh có khả năng lọc đi những tạp chất dơ bẩn không tan, những chất cặn lắng của sắt vô cơ, kẽm, mangan, chì… có trong nguồn nước. Nên chúng được ứng dụng dùng trong các thiết bị lọc nước, bể lọc nước để giữ lại những cặn bẩn, tạp chất lơ lững trong nước, mang lại nguồn nước sạch cho con người. 

Than antraxit và cát thạch anh là vật liệu lọc nước có cấu tạo dạng hạt nên có khối lượng rất nhẹ, bề mặt tiếp xúc với nước rất lớn nên có thể dễ dàng lọc sạch nước một cách triệt để nhất. Đồng thời, với những đặc tính hóa học của than antraxit và cát thạch anh là không bị phản ứng với các tác nhân hóa học có trong nguồn nước nên sẽ đảm bảo được tuyệt đối chất lượng của nguồn nước.

Thời gian lọc nước của 2 loại vật liệu lọc nước cũng rất nhanh chóng, khả năng lọc đi những chất cặn long lơ lửng rất cao, khả năng hấp thụ các chất độc hại có trong nguồn nước cũng rất tuyệt vời. Cho nên cát thạch anh và than antraxit được sử dụng rất nhiều trong việc sử lý nguồn nước cấp và nước thải công nghiệp.

Ngoài ra, Birm Clack được chúng tôi nhập trực tiếp từ Mỹ có giá bán 900.000đ/ 1 bao 18,5kg có tác dụng chính là xử lý phèn, Sắt và Mangan rất hiệu quả, được người dùng tin tưởng và sử dụng rất phổ biến.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ địa chỉ:

TỔNG KHO NGUYỄN NHÂM

Địa chỉ: BT5, khu A, KDT Thanh Hà, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0399.352.119

Fanpage: Tổng kho Nguyễn Nhâm

Website: https://nguyennham.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến