Ưu điểm nổi bật của thép hình I

Thép Hình I là vật liệu dùng trong xây dựng có hình dáng đút lên giống như những chữ cái, nên đôi khi còn có tên khác là thép chữ. Đây là loại vật liệu xây dựng sắt thép quan trọng được ứng dụng và sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp xây dựng và một số ngành công nghiệp đặc thù như: xây dựng đường – cầu cống, ngành công nghiệp đóng tàu, tháp truyền hình, máy nâng vận chuyển, khung container, kệ kho chứa hàng hóa, cầu, tháp truyền, nâng và vận chuyển máy móc, lò hơi công nghiệp, xây nhà xưởng, làm kết cấu nhà tiền chế, làm cọc cho nền nóng ,…


>>>>>>>> Xem thêm: Bảng báo giá thép hình V 90

Ưu điểm nổi bật của thép hình I hiện nay

Sản phẩm này có hình dạng và cấu tạo giống với hình dạng viết hoa của ký tự I. Loại thép này được sử dụng cho tất cả các bộ phận/quy trình, ngoại trừ phần xoay thuần túy. Loại này có tác dụng cao để chống tác động uốn và nén.  Ứng dụng phổ biến nhất  thép hình I  là làm dầm / khung thép, cột trong xây dựng nhà và cầu đường.

Thép Trí Việt – Đối tác uy tín cung cấp và phân phối sắt hình I hàng đầu tại Việt Nam

Chúng tôi tự hào với hệ thống kho bãi rộng lớn, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Đặc biệt, dịch vụ vận chuyển tận nơi của chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí.

Sản phẩm thép hình I của Thép Trí Việt được sản xuất từ nguyên liệu thép nguyên chất, trải qua quá trình cán nóng và cán nguội hiện đại, đảm bảo chất lượng cao và tuân theo mọi tiêu chuẩn kỹ thuật. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, đúng quy cách, đúng số lượng, và giao hàng đúng hẹn.

Thép hình I có ứng dụng đa dạng trong xây dựng, công nghiệp, nội thất, và nhiều lĩnh vực khác. Chúng tôi cung cấp nhiều loại thép hình I với các kích thước và độ dày khác nhau, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

CÔNG TY TÔN THÉP TRÍ VIỆT

Văn phòng: 43/7B Phan Văn Đối, Ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TPHCM

Địa chỉ 1: 46/1 khu phố 5 – số 6 – F Linh Tây – Thủ Đức – TPHCM

Địa chỉ 2: 33D Thiên Hộ Dương – Phường 1 – Gò Vấp – TPHCM

Địa chỉ 3: 16F Đường 53 – Phường Tân Phong – Quận 7 – TPHCM

Địa chỉ 4: 75/71 Lý Thánh Tông – F Tân Thới Hòa – Q. Tân phú – TPHCM

Địa chỉ 5: 3/135, Ấp Bình Thuận 1 – Xã Thuận Giao – TP Thuận An – Bình Dương

Hotline mua hàng: 0907137555-0949286777-0937200900

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến